Địa chỉ

KĐT Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NGUỒN HÀNG THIẾT BỊ MÁY MÓC LINH KIỆN CHẤT LƯỢNG

Máy móc thiết bị công nghiệp là một trong những mặt hàng mạnh của Trung Quốc. Máy móc của họ đáp ứng tốt về công năng, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt giá rẻ hơn so với nhập khẩu các quốc gia khác. Bởi vậy, tại Việt Nam, phần lớn các sản phẩm máy móc thiết bị công nghiệp nhập khẩu đều xuất xứ từ quốc gia này.

Bạn đang có nhu cầu nhập máy móc công nghiệp về để sử dụng hoặc kinh doanh? Bạn cần nguồn máy móc thiết bị Trung Quốc chất lượng, giá tốt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm một vài gợi ý hấp dẫn nhé.

Về chất lượng, máy móc thiết bị công nghiệp Trung Quốc được sản xuất với kỹ thuật tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt. Người mua không cần lo ngại về vấn đề này.

Về giá cả, mặt hàng Trung Quốc chính hãng so với khi nhập ở Việt Nam hay các quốc gia khác đề rẻ hơn rất nhiều. Nguyên nhân do họ có sẵn tài nguyên nhân lực giá rẻ và vật lực dồi dào.

Về tiềm năng thị trường, máy móc công nghiệp Trung Quốc vẫn luôn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhờ đáp ứng được về giá và chất lượng.

Với những thế mạnh như trên, máy móc thiết bị công nghiệp Trung Quốc thực sự là một nguồn hàng Quý khách hàng nên tham khảo nhập khẩu.

Là một quốc gia tỉ dân, phát triển đa lĩnh vực nên máy móc thiết bị công nghiệp của Trung Quốc cũng rất đa dạng. Một số loại máy móc tiêu biểu có thể kể đến như:

Máy móc, thiết bị cơ khí: Máy cắt sắt, máy tiện, máy khoan, máy dò kim, máy hàn,…

Máy móc chuyên dụng: Máy móc sản xuất bia rượu, máy móc chế biến thực phẩm,…

Thiết bị tạo áp lực: Máy uốn, máy ép, máy đúc, máy cán ren,…

Máy móc vệ sinh công nghiệp: Máy hút bụi công suất lớn, máy chà sàn, máy rửa xe,…

Máy móc, thiết bị hỗ trợ bảo dưỡng: Máy bơm mỡ nén khí, máy bơm mỡ điện, máy bơm mỡ bằng tay/chân,…

Một số loại thiết bị nhỏ dùng trong công nghiệp khác: Đồng hồ đo nhiệt, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo điện, camera giám sát, các loại van, cầu chì, bộ chuyển nguồn, PLC,…

Máy móc, thiết bị công nghiệp là mặt hàng có giá trị cao. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa, bạn nên am hiểu về nguồn hàng. Điều này cũng giúp bạn nhập được hàng chất lượng, tránh rủi ro hàng giả, hàng nhái.

Nhập hàng máy móc thiết bị công nghiệp Trung Quốc ở đâu?
Với mặt hàng máy móc thiết bị công nghiệp, bạn nên nhập trực tiếp tận xưởng hoặc qua đơn vị vận chuyển uy tín. Đây là 2 cách an toàn, đảm bảo chất lượng hàng hóa nhất đang được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

Nhập tận xưởng sản xuất Trung Quốc
Với những đơn vị không muốn qua trung gian, muốn nắm trong tay nguồn hàng máy móc tận gốc, hãy đi đánh hàng tận xưởng.

* Ưu điểm:

Việc nhập hàng tận xưởng sẽ giúp bạn rõ về nguồn gốc hàng hóa, chất lượng sản phẩm mình kinh doanh. Bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn hàng hóa, đàm phán giá cả cụ thể với chủ sản xuất.

Không chỉ vậy, khi nhập tận xưởng, bạn sẽ có mức giá rẻ hơn, đặc biệt khi bạn nhập số lượng lớn và làm ăn lâu dài.

* Nhược điểm:

Mặc dù kiểm soát được chất lượng, nhập hàng tận gốc. Nhưng để có mức giá rẻ thì bạn sẽ phải nhập số lượng hàng cực lớn. Đồng nghĩa với việc số vốn bạn bỏ ra cho mỗi lần nhập hàng sẽ rất nhiều.

Chưa kể khi đi nhập hàng tận xưởng, bạn cần có sẵn danh sách xưởng làm việc. Bạn cũng cần có kinh nghiệm và tiếng Trung để giao tiếp với đối tác. Bên cạnh đó, các chi phí về đi lại, ăn ở,… cũng là điều bạn cần phải chuẩn bị.

Với các doanh nghiệp đi nhập hàng theo cách này, cách tối ưu hơn cả là thuê phiên dịch để tiện trao đổi. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ logistics uy tín hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn.

Máy móc thiết bị công nghiệp là sản phẩm có giá trị cao nên trong quá trình vận chuyển cần đảm bảo ít rủi ro nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thông quan, vận chuyển số lượng lớn hàng máy móc công nghiệp sẽ rất khó khăn, đặc biệt nếu mang danh nghĩa cá nhân. Với các doanh nghiệp tự nhập khẩu thì giấy tờ thủ tục hải quan cũng cực kỳ phức tạp.

Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu HQT với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các mặt hàng máy móc công nghiệp, linh kiện, thiết bị sản xuất cho các Công ty, Tập đoàn lớn như SUNHOUSE, SANAKY, ALUBA VIỆT NAM,... sẽ giúp Quý khách hàng đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam theo các tiêu chuẩn của khách hàng đề ra.

Các máy móc thiết bị được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật máy móc, có thể hướng dẫn Quý khách hàng cài đặt, vận hành, khắc phục sự cố trong quá trình sử dụng.

Sử dụng dịch vụ nhập nguồn hàng máy móc thiết bị công nghiệp Trung Quốc tại HQT Logistics, Quý khách hàng sẽ được cam kết 100% về an toàn, đúng nơi, chi phí tiết kiệm nhất.

----------------------------------------------

Công ty CP Thương mại và Xuất Nhập khẩu HQT

NGỒI TẠI VIỆT NAM MUA CẢ THẾ GIỚI
www.hangquocte.vn     -      www.orderhqt.com
Fanpage:  https://www.facebook.com/hangquoctevn
Hotline/Zalo: 0942.664.499 - 0976.720.906
Địa chỉ:
Chi nhánh Hà Đông: KĐT Kiến Hưng, P. Mậu Lương, Hà Đông, HN.
Chi nhánh Bắc Từ Liêm: 379 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN.
Chi nhánh Đông Anh: Số 5 Đường Kim Quy, Đông Anh, HN.